IP CallCenter

Nói đến Call Center, người ta thường nghĩ đến hệ thống chăm sóc khách hàng 1800xxx, giải đáp thông tin 1900xxxx hay các hệ thống trả lời tự động,Đây là dạng In-bound Call-Center
  • Chức năng đầy đủ của một tổng đài địên thoại PBX
  • Thực hiện gọi ra (outbound), nhận cuộc gọi vào (inbound)
  • Chuyển cuộc gọi, call foward, call forward when busy, call forward when unavailable,...
Kính thưa Quý Khách hàng, VienDong Telecom xin giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ tư vấn giải pháp và xây dựng hệ thống Call Center theo yêu cầu và hướng dẫn vận hành hệ thống Call Center
Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng trên nền tảng mã nguồn mở, hỗ trợ cho các doanh nghiệp có chi phí đầu tư ban đầu thấp hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mức tương đối.
Khi sản phẩm là tương đồng và giá cả không chênh lệch nhau qúa nhiều. Khi khách hàng khó tính hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Khi việc có khách hàng đã khó thì việc giữ khách hàng quay trở lại doanh nghiệp sau lần giao dịch đầu tiên càng khó hơn.
Tư vấn liên hệ : (08) 35 26 29 67
Hotline : 0973 90 88 00
VIENDONG TELECOM JSC
© 2013 Copyright Viendong Telecom | Giới Thiệu | Liên Hệ
Hotline : (028) 35 26 29 67
0909 60 87 98